Velkomin á vefsvæði Spilaklúbbsins Steingríms á alnetinu. Steingrímur er félagsskapur 5 ungra manna sem hafa einsett sér að hittast reglulega og auðga hugann með spilun þroskandi borðspila á við Risk, Scrabble, og Singstar. Ekki er enn ljóst hvaða tilgangi þessi vefsíða mun gegna en í versta falli mun ég reglulega birta pistla um það hve pirrandi það er að vera eini maðurinn á Íslandi sem kann að keyra kl. 8 á morgnanna.

25.1.05

Kveðja frá Hrísey

Sælir félagar. Ég og aðrar skepnur höfum það bærilegt hér í Hrísey, fyrir utan að allt fuglalíf hér í eynni virðist hafa hrunið eftir komu mína af einhverjum óskliljanlegum ástæðum. Ég býst fastlega við að vera orðinn laus úr prísundinni fyrir fimmtudags aftan og mun því mæta svalur eins og hvalur til stofnfundsins ógurlega (þ.e.a.s ef Norðuleiðarútan stenst áætlun). Einnig renndi ég yfir Lög og ólög comrads Einars og styð þau heilshugar en þó með fyrirvara um breytingar hvar og hvenær sem er á meðan að mannskapurinn er með rænu. Um helgina varð ég fyrir þeirri frábæru lífsreynslu að verða vitni að Liverpool ósigri, og síðast en ekki síst stórsigri stórliðs Rauða djöflanna, þetta gladdi mitt litla hjarta gífurlega hér í einangrunar klefanum og jafnvel sólin tók sig til og skein í tilefni dagsins beint í augun á mér með tilheyrandi sólbruna og sjóntruflunum sem fylgdu í kjölfarið.

Kv Djúser í einangrun

Skál

 

Free Web Site Counter