Velkomin á vefsvæði Spilaklúbbsins Steingríms á alnetinu. Steingrímur er félagsskapur 5 ungra manna sem hafa einsett sér að hittast reglulega og auðga hugann með spilun þroskandi borðspila á við Risk, Scrabble, og Singstar. Ekki er enn ljóst hvaða tilgangi þessi vefsíða mun gegna en í versta falli mun ég reglulega birta pistla um það hve pirrandi það er að vera eini maðurinn á Íslandi sem kann að keyra kl. 8 á morgnanna.

20.1.05

Wunderbar

Já ég tek undir með síðasta ræðumanni.
Og tel ég að Spilaklúbburinn Steingrímur muni verða að heimsveldi
með ófyrirsjáanlegum afleiðingum, hver man t.d. ekki eftir fightclub!
Ég vil óska sjálfum mér og öðrum félögum til hamingju með þetta frábæra
framtak til spilamenningarinnar.

Guðbrandssonurinn fær hér mitt atkvæði sem æviráðinn forystusauður þessa Klúbbs.

Hann lengi lifi.

Skál

 

Free Web Site Counter